0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

Báo Tuổi trẻ đưa tin: Đại học Tây Đô - Một môi trường học tập năng động

Ngày đăng: 29/06/2020 08:50

Trường ĐH Tây Đô là trường ĐH tư thục đầu tiên ở vùng ĐBSCL đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học.
Sinh viên trường ĐH Tây Đô rạng rỡ ngày tốt nghiệp
Trường không chỉ là cái nôi đào tạo ra các thế hệ cựu sinh viên (SV) thành đạt cho tương lai, mà còn là một môi trường đại học năng động là nền tảng những thế hệ SV hiện đại, vững chuyên môn và kỹ năng, sẵn sàng đón đầu xu hướng hội nhập để trở thành công dân toàn cầu.
Đến nay, hơn 14 năm hình thành và phát triển, trường ĐH Tây Đô đã gặt hái được nhiều thành quả trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho cả nước. Bên cạnh đó, các hoạt động của phong trào SV tạo nhiều tiếng vang ở Cần Thơ và trong cả nước.
SV trường ĐH Tây Đô đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động của phong trào SV toàn quốc qua các cuộc thi như: Hội thi SV nghiên cứu khoa học - Euréka; Hội thi Olympic Tiếng Anh trong HSSV TP.Cần Thơ; Hội thi Olympic các môn chính trị và tư tưởng Hồ Chí Minh trong SV các trường ĐH vùng ĐBSCL…
Từ những thành quả các hoạt động của phong trào thanh niên trên, có thể nói ĐH Tây Đô là một môi trường học tập năng động là cái nôi tạo ra những tri thức để hội nhập.
Chú trọng phát triển những kỹ năng cho SV
Sở hữu kỹ năng mềm là nền tảng để phát huy thế mạnh chuyên môn, khẳng định bản thân, thành công trong công việc. Do đó, đào tạo kỹ năng mềm cho SV cũng là một trong những mục tiêu mà trường ĐH Tây Đô đặc biệt quan tâm.
Để học viên, SV ra trường có thể làm tốt công việc chuyên môn, chương trình đào tạo của Nhà trường đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, tạo cơ hội cho SV tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế từ sớm.
Ngay từ những năm đầu của chương trình học, SV sẽ được tham dự ngày hội tuyển dụng, các chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm, tham quan doanh nghiệp hay các Talkshow với những CEO nổi tiếng…
Cộng đồng sinh viên năng động
SV trường ĐH Tây Đô không chỉ tham gia vào những tiết học chính khóa trên giảng đường, còn được thỏa sức giao lưu, trải nghiệm và khám phá năng lực bản thân qua các hoạt động trải nghiệm thực tế, thực tập tình nguyện và các hoạt động phong trào sôi nỗi của hơn 12 câu lạc bộ SV.
Các hoạt động hỗ trợ SV đa dạng tạo môi trường lý tưởng để các bạn rèn luyện và trưởng thành: Phong trào Đoàn hội, công tác xã hội, phong trào văn nghệ thể thao; Các chương trình giao lưu hướng nghiệp, tham quan thực tế, gặp gỡ các chuyên gia, nhà quản lý, các chương trình rèn luyện kỹ năng mềm; Các cuộc thi chuyên môn, hoạt động nghiên cứu khoa học do nhà trường tổ chức; Các chương trình hỗ trợ thực tập,…
Trường ĐH Tây Đô - Nơi ươm mầm những thanh niên tiêu biểu, xuất sắc
Tiếp nối niềm tự hào của trường ĐH Tây Đô, điển hình vừa qua, trường vinh dự có 02 gương mặt trẻ tiêu biểu trên mọi lĩnh vực nhận danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VI, năm 2020 là ThS Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, Đại sứ Du lịch TP. Cần Thơ, cựu học viên cao học của trường ĐH Tây Đô và Hà Tường Vy, SV đại học ngành Ngôn ngữ Anh của trường.
Chia sẻ về cảm nhận khi tham gia Đại hội, Hà Tường Vy cho biết: "Em rất vinh dự và tự hào là đại biểu đại diện cho Thanh niên thành phố Cần Thơ tham dự Đại hội. Thông qua Đại hội lần này, đây cũng là dịp cho em được quảng bá hình ảnh thanh niên Cần Thơ đến các đại biểu tham dự Đại hội với phương châm học tập và làm việc theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh".
Tại ĐH Tây Đô, SV sẽ phát huy được tối đa khả năng, sở trường, thế mạnh của bản thân, được tạo nhiều cơ hội để khởi nghiệp và thích ứng với yêu cầu chuyên môn trong giai đoạn hội nhập quốc tế. Trường ĐH Tây Đô luôn tự hào là một trong những ngôi trường có kinh nghiệm giáo dục và đào tạo ra thế hệ những sinh viên ưu tú.
Năm 2020, Trường Đại học Tây Đô đa dạng các phương thức xét tuyển với 25 ngành Đại học chính quy: Dược học, Điều dưỡng, Dinh dưỡng (dự kiến), Luật kinh tế, Kế toán, Tài chính-Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị khách sạn, Việt Nam học, Du lịch, Văn học, Truyền thông đa phương tiện, Ngôn ngữ Anh, Nuôi trồng thủy sản, Quản lý tài nguyên và Môi trường, Quản lý đất đai, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, Thú y, Chăn nuôi.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
PHÒNG TUYỂN SINH & TRUYỀN THÔNG - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P. Lê Bình, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ
Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: www.ts.tdu.edu.vn
Hotline: 0939 028 579 - 0939 440 579. Email: admin@tdu.edu.vn

Nguồn báo Tuổi trẻ: https://tuoitre.vn/dai-hoc-tay-do-mot-moi-truong-hoc-tap-nang-dong-20200627173815848.htm


  • 15:00

    04/04/2024

    Họp rà soát việc cập nhật thông tin được phân công theo công văn số 254/ĐHTĐ (ngày 25/3/2024) trên website tiếng Anh của Trường

  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020