0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC NĂM 2023, NGÀY CỦA HOA VÀ QUÀ - TDU CHẮP CÁNH CHO NHỮNG KHÁT VỌNG BAY CAO

Diễn ra với tất cả niềm hân hoan, sáng nay ngày 23/4/2023 tại trường Đại học Tây Đô buổi Lễ tốt nghiệp năm 2023 đã chính thức gọi tên các Tân Dược sĩ, Tân Cử nhân, Tân Kỹ sư thuộc các Khoa và Bộ môn của Trường.
Văn nghệ chào mừng
Tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có sự hiện diện của NGƯT.PGS.TS Võ Khắc Thường - Phó chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng; NGND.PGS.TS Phan Văn Thơm - Thành viên Hội đồng Trường; TTƯT.GS.TS Trần Công Luận – Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Ngọc Minh – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tây Đô cùng các Thầy, Cô lãnh đạo các Khoa, Phòng ban. Trong đợt trao bằng tốt nghiệp lần này, Trường Đại học Tây Đô vinh dự có thêm 525 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp Đại học thuộc các Khoa Dược - Điều dưỡng; Khoa Xã hội Nhân văn và Truyền thông, Khoa Ngoại ngữ, Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kỹ thuật - Công nghệ và Khoa Sinh học ứng dụng, Bộ môn Luật, Bộ môn Du lịch.
Quang cảnh buổi lễ
Tại buổi lễ, NGƯT.PGS.TS Võ Khắc Thường - Phó chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Nhà trường phát biểu chúc mừng thành công, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt chương trình đào tạo của các Tân Dược sĩ, Cử nhân, Kỹ sư được nhận bằng trong buổi lễ “Để đạt được kết quả tốt nghiệp hôm nay các em đã vượt qua bao nhiêu gian khó; các em có thể hoàn toàn tự hào về thành công của mình và có thể tự tin về những kiến thức mà Thầy Cô đã truyền thụ lại. Song, khép lại một chặng đường dài học tập và rèn luyện dưới mái trường thân yêu, thầy mong các em hiểu rằng ngày mai, các em lại sẽ có sự khởi đầu mới. Những điều các em được học ở trường mới chỉ là kiến thức cơ bản, là nền tảng giúp các em bước vào đời mưu sinh, lập nghiệp. Nhưng thầy mong và tin rằng các em luôn có ý chí, nghị lực và niềm tin để sống, phấn đấu và không ngừng nâng cao trình độ của mình. Cánh cửa Nhà trường luôn mở rộng để chào đón các em trở lại hỗ trợ, giúp đỡ các thế hệ sinh viên đàn em phía sau, cũng như chào đón các em trở lại Trường với tư cách là những đối tác mới - những đối tác là cựu sinh viên tin cậy và lâu dài, những mạnh thường quân trong các hoạt động của Nhà trường, là tân học viên cao học, các em sẽ là những tấm gương sáng cho các thế hệ sinh viên đàn em noi theo”.Thông qua buổi lễ, trường Đại học Tây Đô còn trao thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp Thủ khoa các ngành, sinh viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc.
NGƯT.PGS.TS Võ Khắc Thường - Phó chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng phát biểu trong buổi lễ
TS. Nguyễn Ngọc Minh – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tây Đô trao tặng giấy khen cho sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa ngành
Khép lại cánh cửa Đại học, với những hành trang tạo dựng tại Trường Đại học Tây Đô, tin chắc rằng các bạn sẽ “vững tấm lòng, bền đôi chân” để bước trên con đường tương lai phía trước. Xin chúc mừng các Tân khoa, chúc các bạn với tấm bằng Đại học cùng những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm tích lũy trong quá trình học tập tại trường Đại học Tây Đô sẽ gặt hái được nhiều thành công, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ đó cố gắng làm phong phú hơn vốn tri thức của mình và tiếp tục theo đuổi con đường học tập, lĩnh hội tri thức ở bậc cao hơn.
Một số hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp:
Tin và ảnh: Thảo Ly

  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020

  • 11:00

    03/06/2020

    Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên bị ảnh hưởng dịch covid-19 và thiên tai hạn, mặn tại ĐBSCL